FANDOM

  • Ooyodo kai cardOoyodo Kai: Chỉ có thể tìm được ở bản đồ cụ thể và sự kiện. Có 4 slot trang bị. Rất mạnh trong trận bệ mặt và khi đối Installation. Nhưng rất yếu Icon Torpedo p2Icon ASW p2.
  • CL Yura Kai Ni 488 BattleYura Kai Ni: Tương tự Abukuma, cô có khả năng mang Daihatsu, phóng ngư lôi đầu trận và Italia Seaplane Fighter máy bay thủy phi cơ ném bom/tiếm kích. Yura Kai Ni có thể đóng nhiều vai trò nhưng không thể đứng cao trong những vai trò ấy. Cần Blueprint
    Bản thiết kế
    để nâng cấp lần 2.
  • CL Kinu Kai Ni 487 BattleKinu Kai Ni: Kinu Kai Ni tăng 5% tài nguyên khi đi viễn chinh, rút thanh TP nhanh nhiều hơn trong sự kiện. Chỉ số khá tạm, Icon AA p2 cao. Cần Blueprint
    Bản thiết kế
    để nâng cấp lần 2.
  • CL Tama Kai Ni 547 Battle Tama Kai Ni: Chỉ số khá tốt nhưng không mạnh lắm. Có thể mang Italia Seaplane Fighter để có thể chiếm AS và các loại Thuyền Daihatsu. Cần Blueprint
    Bản thiết kế
    để nâng cấp lần 2.
  • CL Tatsuta Kai Ni 478 Battle Tatsuta Kai Ni: Có khả năng OASW như Isuzu nhưng không mạnh bằng. Cô có thể mang Trực thăng quan sát Kiểu Ka.

  • Choukai kai2 cardChoukai Kai Ni: Có thể nói cô là CA mạnh nhì về đánh bề mặt. Cô đứng nhì về Icon Gun p2Icon Torpedo p2. Cần Blueprint
    Bản thiết kế
    để nâng cấp lần 2.
  • CA Zara due 496 BattleZara Due: Zara Due đứng nhất về chỉ số Icon Gun p2Icon Armor p2. Cô có thể mang những trang bị như SCAMP, Đèn rọi 150cm Kiểu 96 và mang thủy phi ném bom và tiếm kích. Cô rất hữu dụng khi đánh với Installation và làm tàu ở hạm chính của Hạm liên hợp. Chỉ có tìm thấy được qua LSC hoặc Sự kiện. Nâng cấp yêu cầu Blueprint
    Bản thiết kế
    .
  • Prinz Eugen kai cardPrinz Eugen Kai: Prinz có chỉ số Icon Luck p2 cơ bản cao nhất CA. Hiệu quả khi đóng vai trò Cut-In ngư lôi. Nhìn chung thì Prinz khá trâu và cùng với những trang bị hiếm nhất game (RadarRadar FuMO25). Chỉ có thể tìm thấy trong Sự kiện.

  • Bismarck drei cardBismarck Drei: Tuy phải tốn đến 2 Blueprint
    Bản thiết kế
    để có thể nâng cấp lần 3
    . Bismarck là một trong 2 FBB có thể phóng ngư lôi cuối trận và có thể mang Torpedo p2 Ngư lôi. Bismarck Drei rất trâu với Icon HP p296 và Icon Armor p295 cùng với chỉ số khá tốt. Một trong những FBB mạnh nhất. Chỉ có thể đóng được qua LSC và Sự kiện mùa đông 2018 .
  • FBB Iowa Kai 360 BattleIowa Kai: FBB mạnh nhất, gần như tất cả chỉ số của Iowa đều đứng nhất FBB. Tuy nhiên Iowa tiêu thụ rất nhiều và Chỉ có thể tìm thấy trong Sự kiện.
  • Italia cardItalia Roma kai cardRoma Kai: Nâng cấp ở level 35 cùng với Blueprint
    Bản thiết kế
    . Chỉ số Icon Gun p2 rất cao và Icon Range p2 Rất xa, cũng có thể mang được thủy phi cơ ném bom và tiềm kích nhưng không thể phóng để bắn tàu ngầm.. Chỉ có thể tìm thấy được trong Sự kiện.
  • FBB Richelieu Kai 392 Battle Richelieu Kai: Chỉ số khá tốt, chi phí không hơn lớn gì lớp Kongou Kai Ni. Có thể sử dụng thay những FBB trên vì Richelieu Kai khá cân bằng cùng với khẩu Pháo 4 nòng 38cm Kai. Chỉ có thể tìm thấy được trong Sự kiện.
  • FBB Gangut dva 513 BattleГангут два: BB có tiêu thụ thấp nhất và FBB thứ 2 có chỉ số Icon Torpedo p2 nhưng không thể trang bị Ngư lôi. Gangut không mạnh như nhưng BB còn lại và Icon Speed p2 Chậm. Chỉ có thể tìm thấy được trong Sự kiện.

  • BBV Ise Kai Ni 553 BattleIse Kai Ni:Nâng cấp lần 2 ở level 88 cần 1 Prototype Deck Catapult,1 Blueprint
    Bản thiết kế
    và 1 Action Report
    .Ise Kai Ni hiện tại đã sở hữu slot trang bị thứ 5 như Musashi Kai Ni và có thể trang bị máy bay của mẫu hạm (Trừ BluePlane). Một trong những BB hữu dụng nhất, do Ise có thể trang bị GreenPlane nhằm hỗ trợ AP giúp CV. Đặc biệt vào những bản đồ sử dụng ít/không CV.
  • BB Nagato Kai Ni 541 BattleNagato Kai Ni: Với chỉ số rất tốt sau khi nâng cấp lần 2, Nagato đặc biệt được sử dụng để có thể thay thế lớp Yamato do tiêu thụ, có thể mang tất cả loại thuyền Daihatsu nên có thể đặc biệt đấm mạnh vào những loại Installation Cứng. Nagato có thể sử dụng cơ chế Touch của cô để gây sát thương mạnh vào 3 mục tiêu bất kì (Đặt biệt tốt khi trong hạm đội liên hợp, hạm đơn không khuyến khích). Nâng cấp lần 2 yêu cầu Blueprint
    Bản thiết kế
    .
  • Yamato kai cardYamato Kai Musashi kai cardMusashi Kai: 2 BB đứng đầu game. Chỉ số rất lớn và mạnh, nhưng tiêu thụ nhiều nhất. Lưu ý hãy chú ý khi xuất kích vì tiêu thụ của lớp Yamato rất lớn. Chỉ có thể đóng qua LSC.
  • BB Warspite Kai 364 BattleWarspite Kai: Warspite có Icon Gun p2 cao ,chỉ số Icon Luck p2 cơ bản cao nhất và tiêu thụ thấp. Chỉ có thể tìm thấy được qua Sự kiện.
  • Fusou kai2 cardFusou Kai Ni Yamashiro kai2 cardYamashiro Kai Ni: Sau khi nâng cấp lần 2 với Blueprint
    Bản thiết kế
    . Fusou và Yamashiro cũng đã có thể vượt qua Lớp BBV Ise, cả 2 cô có Icon Gun p2 cao hơn và cách xếp Icon Aircraft p2 cực tốt.

  • CVL Zuihou Kai Ni 555 BattleZuihou Kai Ni: Một trong những CVL tốt nhất. Chỉ số khá mạnh, nhanh, tiêu thụ không nhiều và có tầm Icon Range p2 Trung.
    • CVL Zuihou Kai Ni B 560 BattleZuihou Kai Ni B: Zuihou chuyển thành dạng CVE bằng hi sinh đi Icon Evasion p2Icon Aircraft p2 để nâng những chỉ số khác và có chỉ số Icon ASW p2. Cô có tầm Icon Range p2Xa và có thể OASW khi Icon ASW p2 đạt 65 khi có một máy bay hơn Icon ASW p27. Và cô có thể được đặt vào hạm chính của Hạm đội liên hợp vận chuyển.
  • CVL Suzuya Carrier Kai Ni 508 BattleSuzuya-Kou Kai Ni CVL Kumano Carrier Kai Ni 509 BattleKumano-Kou Kai Ni: Tuy phải tốn đến 2 Blueprint
    Bản thiết kế
    để có thể đạt được dạng CVL
    . Suyuza và Kumano CVL là một trong những CVL mạnh nhất. Đứng nhất với chỉ số Icon Gun p2Icon Armor p2. Tầm Icon Range p2 Trung và có khả năng ưu tiên tấn công tàu mặt nước trước rồi mới đến tàu ngầm sau.
  • CVL Taiyou Kai 380 Battle Taiyo Kai: Là CVE(CVL) có thể mang vào được Hạm đội liên hợp vận chuyển nên rất tiện khi đi event. Taiyo Kai có khả năng OASW nên là CVL tốt nhất khi sử dụng đến bản đồ cần hạ tàu ngầm.Chỉ có thể tìm thấy được trong sự kiện.
    • CVL Taiyou Kai Ni 529 Battle Taiyo Kai Ni: Như Taiyo Kai nhưng khi nâng cấp lần 3 cô có thể bắn máy bay vào đánh đêm, Icon Range p2 Trung. Tuy nhiên để nâng cấp lần 3 cần cả hai Bệ phóng máy bay trên sàn đáp Nguyên mẫu và Bản thiết kế.

  • CV Shoukaku Kai NiShoukaku Kai Ni: Shoukaku ở CV mạnh nhưng không cần thiết trừ khi là bản thứ 2. Chỉ số rất mạnh, Icon Range p2 Trung và Icon Aircraft p2 rất lớn (Thứ 4). Nâng cấp lần 2 yêu cầu Blueprint
    Bản thiết kế
    Prototype Deck Catapult
    .
    • CVB Shoukaku Kai Ni AShoukaku Kai Ni A: Shoukaku chuyển thành dạng CVB. Làm cho cô có thể phóng máy bay kể cả khi chịu thương trung. Cô hi sinh đi Icon Aircraft p2 còn 76 chiếc. Bù lại cô đạt Icon Gun p2 cao nhất CV(B) và có thể phóng máy bay phản lực.
  • CV Zuikaku Kai Ni 462 BattleZuikaku Kai Ni: Như Shoukaku Kai Ni. Nâng cấp lần 2 yêu cầu Blueprint
    Bản thiết kế
    Prototype Deck Catapult
    .
  • Taihou kai cardTaihou Kai: CVB có thể đóng trực tiếp qua LSC. Khá tốt đối với những ai chưa có Shoukaku Kai Ni A, Zuikaku Kai Ni ASaratoga Mk.II Mod.2. Chỉ có thể đóng qua LSC.
  • CV Saratoga Kai 438 BattleSaratoga Kai: Là CV có Icon HP p2 cao nhất hiện nay. Icon Aircraft p2 lớn (90) và cân bằng. Tuy nhiên Saratoga tiêu thụ rất nhiều và khả năng né tránh Icon Evasion p2 là cực kì kém. Hiện tại đã có thể kiếm được thông qua LSC với Flagship là Kamoi hoặc Iowa..
    • CV Saratoga Mk.II 545 Battle Saratoga Mk.II: Trở thành CV(N) đầu tiên của game. Cho phép cô bắn máy bay vào đánh đêm rất mạnh mà không cần trang bị cho phép đánh đêm Nhân viên hàng không đêm(Nhân viên tinh nhuệ).Nhưng vẫn phải có máy bay đêm mới có thể đánh đêm/Cut-in (F6F-3N/F6F-5N/TBM-3D). Nhưng cô bị giảm còn 80 Icon Aircraft p2. Không nên sử dụng dạng này vào hạm đội liên hợp.
    • CVB Saratoga Mk.II Mod.2 550 Battle Saratoga Mk.II Mod.2: Trở thành CVB với chỉ số khá tốt (ngoại trừ Icon Evasion p2), cô có số lượng Icon Aircraft p2 lớn thứ 3 game (Cùng hạng với Shoukaku Kai NiZuikaku Kai Ni) và do là CVB nên cô có thể bắn máy bay dù bị cam máu. Khuyến khích sử dụng dạng này trong hạm đội liên hợp.

  • Mizuho kai card Mizuho Kai: Như lớp Chitose Kai A, có thể mang được Kouhyouteki A để phóng ngư lôi mở đầu nhưng Icon Speed p2 Chậm. Chỉ có thể đóng qua LSC và Sự kiện.
  • AV Commandant Teste Kai 372 BattleCommandant Teste Kai: AV có 4 slot trang bị đầu tiên nên có thể mang nhiều thủy phi cơ tiềm kích để chiếm AS, Icon Speed p2 chậm. Chỉ có thể tìm thấy trong bản đồ Sự kiện.
  • Akitsushima kai card Akitsushima Kai: Ở dạng nâng cấp của Akitsushima có trang bị cơ bản Tàu bay Kiểu 2 giúp tầm LBAS tăng thêm 3. Có thể hỗ trợ đi đường ở một số bản đồ. Chỉ có thể tìm thấy qua bản đồ nhất định hoặc trong Sự kiện.