FANDOM

  • Yuudachi kai2 cardYuudachi Kai Ni: level nâng cấp lần 2 là 55. Yuudachi mạnh về hoả lực và ngư lôi. Đặc biệt hữu dụng cả ban đêm lẫn ban ngày.
  • Shigure kai2 cardShigure Kai Ni: Level nâng cấp lần 2 là 60. Sở hữu luck cao. Chỉ số phòng không cũng khá ổn nên có thể gánh vác chức năng Cut-In Phòng không hoặc thực hiện cut-in vào ban đêm. Shigure có hoả lực ổn và chỉ số ngư lôi khá lý tưởng.
  • Yukikaze kai cardYukikaze Kai: Sở hữu chỉ số luck cơ bản cao nhất game (Đối với DD), hoả lực ổn và ngư lôi khá cao.
  • Ayanami kai2 cardAyanami Kai Ni: Level nâng cấp lần 2 là 70. Có chỉ số may mắn khá cao, hỏa lực mạnh, thích hợp để cut-in về đêm.
  • Hatsushimo kai2 cardHatsushimo Kai Ni: Level nâng cấp lần 2 là 70. Có chỉ số luck cao. Các chỉ số cũng tương đối.
  • DD Kasumi Kai Ni 464 BattleKasumi Kai Ni: Nâng cấp level 75. Chỉ số tốt, mang được Phòng chỉ huy Hạm đội, Daihatsu và luck khá cao.
  • Asashio kai2 cardAsashio Kai Ni: Level nâng cấp lần 2 là 70. Hỏa lực và ngư lôi mạnh.
    • DD Asashio Kai Ni D 468 BattleAsashio Kai Ni D: Level đổi dạng D là 85. Asashio đổi chỉ số Icon Gun p2Icon Torpedo p2 để tăng khả năng sống sót, Icon AA p2Icon ASW p2. Dạng D rất mạnh cho việc săn tàu ngầm SS.
  • DD Hamakaze B Kai 558 Battle Hamakaze B Kai: Có thể tìm thấy được ở một số bản đồ nhất định. Level nâng cấp B Kai là 67. Hamakaze B Kai có chỉ số AA rất cao đối với DD không phải là lớp Akizuki. Các chỉ số còn lại khá ổn đối với một AA DD. Hamakaze có thể AACI với GreenGunDPRadar phòng không mà không cần AAFD như lớp Akizuki.Ưu tiên luyện cấp lên nâng cấp B Kai để có thể AACI khi không có lớp Akizuki.
  • Shimakaze kai cardShimakaze Kai: Hoả lực ổn và có chỉ số ngư lôi cao nhất trong tất cả DD.
  • Ushio kai2 cardUshio Kai Ni: Chỉ số may mắn tương đối khá, có điểm phòng không khá ổn nên có thể dùng để CIAA, khả năng né tránh và đối ngầm cũng rất đáng lưu ý.
  • DD Michishio Kai Ni 489 BattleMichishio Kai Ni: Level nâng cấp lần 2 là 77. Cao Icon Gun p2 Icon Torpedo p2 và có thể mang được các loại thuyền Daihatsu. Level nâng cấp lần 2 khá cao.

  • Isuzu kai2 cardIsuzu Kai ni: Level nâng cấp lần 2 là 50. Mất đi khả năng trang bị thủy phi cơ nhưng có chỉ số ASW và AA tốt nên có thể  tham gia chống ngầm (OASW) và Cut-In Phòng không. Isuzu Kai Ni còn có khả năng Cut-In Phòng không mà không cần trang bị bộ điều khiển cao xạ giống Akizuki class .
  • Sendai kai2 cardSendai Kai Ni: Level nâng cấp lần 2 là 60 cùng với chỉ số tốt và các trang bị đánh đêm hữu ích.
  • Abukuma kai2 cardAbukuma Kai Ni: Level nâng cấp lần 2 là 75. Có khả năng trang bị được tàu đổ bộ Daihatsu, Type A Ko-Hyoteki như CLT, khiến Abukuma có khả năng phóng ngư lôi đầu trận. Tuy nhiên, cô ấy vẫn là CL chứ k phải là CLT. Cần Blueprint
    Bản thiết kế
    để nâng cấp lần hai.
  • Jintsuu kai2 cardJintsuu Kai Ni: Level nâng cấp lần 2 là 60, có hỏa lực và ngư lôi cao nhất trong tất cả các tàu CL khác.
  • Naka kai2 cardNaka Kai Ni: Level nâng cấp lần 2 thấp nhất là 48 và có chỉ số tốt. Có thể dùng như một tàu OASW.
  • Nagara kai cardNagara Natori kai cardNatori Kuma kai cardKuma: Cả 3 đều có Icon Gun p269 Icon Torpedo p289, mạnh đối CL Kai và có thể thực thi tốt đánh ngày cả đêm.

  • Kitakami kai2 cardKitakami Kai Ni Ooi kai2 cardOoi Kai Ni: Cả 2 đều nâng cấp lần 2 ở level 50. Cả 2 đứng đầu về chỉ số Icon Torpedo p2 và có thể mang Kouhyouteki A để có thể phóng ngư lôi mở đầu. Rất có lợi cho những bản đồ cho phép sử dụng CLT. Kitakami đặc biệt hơn là do có chỉ số Icon Luck p2 tạm được nên có thể mang set Cut-In Ngư lôi vào đánh đêm.
  • Kiso kai2 cardKiso Kai Ni: Nâng cấp lần 2 ở level 65. Kiso dù không mạnh hơn lắm so với Kitakami và Ooi nhưng Kiso vẫn là 1 CLT nên vẫn có thể 1 Shot những tàu không quá cao giáp. Khi cô mang Arctic Camouflage (+ Arctic Equipment) Kiso được bonus Icon Armor p2Icon Evasion p2 khiến cô khá trâu hơn Kitakami và Ooi.

  • Maya kai2 cardMaya Kai Ni: Mặc dù level nâng cấp lần 2 khá cao (75). Nhưng bù lại có CA cao Icon AA p2 nhất game. Có thể sử dụng thay cho lớp Akizuki.
  • Myoukou kai2 cardMyoukou Kai Ni Haguro kai2 cardHaguro Kai Ni Nachi kai2 cardNachi Kai Ni Ashigara kai2 cardAshigara Kai Ni: Lớp Myoukou Kai Ni có chỉ số khá tốt, Level nâng cấp chung của 3 tàu là 65 riêng Myoukou là 70. Đặc biệt Myoukou Kai Ni có chỉ số Icon Luck p2 cơ bản khá tốt để Cut-In Ngư lôi vào đánh đêm.
  • Kinugasa kai2 cardKinugasa Kai Ni: Level nâng cấp lần 2 là 55. Chỉ số tạm được, tốt để kiếm Pháo 2 nòng 20.3cm (Số 3) đầu tiên.
  • Mogami kai cardMogami Kai: Chỉ cần đạt level 10 là có thể chuyển thành CAV. Chỉ số khá ổn và có số Icon Aircraft p2 lớn nhất tất cả CAV.

  • Kongou kai2 cardKongou Kai Ni Haruna kai2 cardHaruna Kai Ni Hiei kai2 cardHiei Kai Ni Kirishima kai2 cardKirishima Kai Ni: Cả lớp thiết hạm nâng cấp lần 2 ở level 75, trừ Haruna ở level 80. Những chiếc FBB dễ tìm thấy nhất, khá tốt đối với những người chơi mới.
  • Nagato kai cardNagato Kai Mutsu kai cardMutsu Kai: Hai thiết hạm mạnh nhất có thể đạt qua Đóng tàu cơ bản.
  • Ise kai card Ise Kai Hyuuga kaiHyuuga Kai: Cả 2 đều chuyển thành BBV ở level 10. Hai thiết hạm hàng không tốt nhất đối với những người chơi mới do mạnh hơn lớp Fusou Kai.
  • Fusou kai cardFusou Kai Yamashiro kai cardYamashiro Kai: Hai thiết hạm hàng không thay thế nếu không muốn sử dụng lớp Ise để về sau nâng cấp lần hai. Lưu ý do cần Blueprint
    Bản thiết kế
    để nâng cấp lần 2 ở level 80.

  • Chitose CVL kai2 card Chiyoda CVL kai2 card: Cả hai đều nâng cấp cuối cùng ở level 50. Có chỉ số tốt, nhanh và dễ đạt được.
  • Junyou kai2 cardJunyou Kai Ni: Nâng cấp lần 2 ở level 80. Có Icon Aircraft p2 cao nhất CVL, slot máy bay khá tốt và có sẵn chiếc GreenPlane Reppuu. Chỉ có thiệt là tốc độ chậm.
  • Ryuujou kai2 cardRyuujou Kai Ni: Chỉ số khá tốt, nhanh nhưng cách sắp xếp Icon Aircraft p2 khá tệ.

  • Akagi Kai CardAkagi Kai: CV đạt được từ nhiệm vụ. Rất tốt đối với những người chơi mới.
  • Kaga kai cardKaga Kai: CV tốt nhất đối với những người chơi mới. Chỉ số Icon Aircraft p2 đứng nhì game (Sau Intrepid Kai) rất tốt đối với việc chiếm AS+.
  • Hiryuu kai2 card Hiryuu Kai Ni: Nâng cấp lần 2 ở level 77. Với chỉ số sau khi nâng cấp lần 2 và những trang bị có sẵn cùng với nhiệm vụ. Hiryuu Kai Ni sẽ rất hữu dụng đối với những người chơi mới.
  • Souryuu kai2 cardSouryuu Kai Ni: Nâng cấp lần 2 ở level 78. Ngang ngữa đối với Hiryuu Kai Ni về chỉ số.